Danh mục

Nước uống sữa trái cây VITAMINA – Lựa chọn dinh dưỡng của Mẹ, niềm yêu thích của Bé ưu tiên hàng đầu

Các bà mẹ luôn mong muốn mang đến cho con những gì tốt nhất và dành sự quan tâm đặc biệt đối với chế độ dinh dưỡng của Bé để Bé có thể phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Ở giai đoạn 6- 12 tuổi là những năm đầu đời Bé làm quen với môi trường học tập. Trong giai đoạn này, Bé rất hiếu động và ham học hỏi nên có rất nhiều những thay đổi trong tư duy và thể chất, đây là giai đoạn quan trọng, quyết định đối với sự phát triển của Bé sau này.

Sữa là nguồn dinh dưỡng lý tưởng, cung cấp protein, canxi, vitamin D, và nhiều khoáng chất cần thiết khác sẽ giúp Bé phát triển chiều cao, một bộ xương vững chắc và một cơ thể khỏe mạnh. Mặt khác, các loại nước trái cây giúp cung cấp nhiều dưỡng chất mà các bữa ăn thường ngày không đáp ứng đủ cho trẻ, đặc biệt là Vitamin.

Thấu hiểu được tâm lý lo lắng của các Mẹ và nhu cầu dinh dưỡng cần thiết của các Bé, King Car Việt Nam đã tạo ra một sự kết hợp dinh dưỡng hoàn hảo giữa sữa từ New Zealand và nước cốt trái cây nguyên chất được chiết xuất từ 6 loại trái cây và 4 loại rau củ trong 1 sản phẩm VITAMINA – Nước uống sữa trái cây được thiết kế ấn tượng với lon nhôm tiện dụng, màu sắc tươi sáng tạo sự thích thú cho bé khi thưởng thức. Tìm hiểu thêm tại đây

King Car Việt Nam được thành lập năm 2016 với vốn đầu tư hơn 500 tỷ đồng, là một trong những nhà máy trực thuộc Tập đoàn King Car (Đài Loan) – tập đoàn uy tín và nổi tiếng hàng đầu tại Đài Loan với gần 40 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ uống.

Các sản phẩm của King Car đều được sản xuất bằng dây chuyền khép kín, hiện đại; đạt các chứng chỉ về an toàn và chất lượng sản phẩm ISO 9001, ISO 22000, HACCP, GMP, HALAL.”

Tin khác

BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn