Danh mục

Giới trẻ xôn xao vì clip “Bạn đã bao giờ uống café cùng ba chưa?”.

Vô tình hay hữu ý, clip phỏng vấn “Bạn đã bao giờ café cùng ba chưa?” ra mắt vào dịp Ngày của Cha đã thu hút hơn 6 ngàn lượt yêu thích, hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận.

Những ngày qua, để tri ân Ngày của Cha, trong khi tivi, báo đài lần lượt xuất hiện nhiều video clip, hình ảnh, lời chúc ấm áp mà các con gửi tặng đến người cha kính yêu của mình thì trên facebook, một clip phỏng vấn ngắn về chuyện cha và con trai cũng được bạn trẻ chia sẻ rầm rộ.

Trước câu hỏi mở đầu clip phỏng vấn: “Bạn chưa bao giờ “cà phê” trải lòng với ba?”, đã có rất nhiều bạn trẻ dừng lại like share. Lần đầu tiên, cộng đồng mạng chú ý đến rất nhiều lời tâm sự, tâm tư, cảm xúc của những bạn tuổi ăn, tuổi chơi gửi gắm trong các bình luận theo cách đầy xúc động và chân thành:

Bạn Tú Em đã nhắc lại một ký ức đầy yêu thương với bố: Hồi nhỏ đi cafe với bố suốt. Sáng 5giờ sáng dậy ra ngoài bến phà Thủ Thiêm uống cafe, lúc đó bố chỉ món bạc sỉu dễ uống, nên giờ chỉ uống cái đó.

Trong khi một tài khoản Facebook khác có tên Thiết lại bày tỏ cảm giác “sợ ba”: Lần đầu tiên uống cafe với ba thì không dám nhìn đối diện vào ba mà phải quay đi chỗ khác rồi nước mắt rưng rưng. Sau lần đó thì về nhà 2 người cũng uống cafe với nhau nhiều nhưng đó là lần cảm xúc nhất.

Không chỉ chuyện khó gần gũi ba mà chuyện dường như so với con trai, con gái dễ dàng gần gũi ba hơn cũng được đặt câu hỏi? Có phải càng lớn con trai trưởng thành càng khó gần ba hơn? Thậm chí là khiến ba giận đùng đùng?

Với nội dung phỏng vấn rất cô đọng mà lại thực tế, phản ánh đúng tâm trạng giới trẻ, clip lập tức nhận được rất nhiều lời ngợi khen. Nhiều bạn nhanh chóng bình luận hoặc thả tim để thể hiện sự yêu thích dành cho clip.

Ngoài chuyện khó gần giữa ba và con trai, câu chuyện gu café cũng được khán giả chú ý. Phần đông người lớn tuổi quen với café phin theo lối truyền thống, nhưng cũng rất đông nhiều người không có chọn lựa khác, chọn lựa vì thói quen hoặc vì “cho giống mọi người”.

Nhưng với giới trẻ, sống là trải nghiệm, sống là phải thử nên việc chọn một thức uống “vì thói quen”, “vì chọn theo số đông” và “không đúng gu” thì có vẻ “hoang phí” phải không nào? Đó chẳng khác mấy với việc bạn không dám sống với mong muốn, gu hay con người thật của mình mà phải sống trong khuôn khổ định kiến.

Tuy ngắn thôi nhưng clip phỏng vấn trên đã mang đến nhiều trải nghiệm cảm xúc cho bạn trẻ và nhiều câu chuyện đồng cảm. Bên cạnh đó nhiều bạn xem clip cũng nhận ra một thức uống quen thuộc mà khi đi du lịch Đài Loan, Singapore, Nhật, thậm chí bên trời Tây – Anh, Pháp, Đức… ai cũng sẽ thấy, đó là café lon MR. BROWN.

 

Xuất hiện như một “nhân vật kết nối”, MR. BROWN không chỉ là người khởi xướng “câu chuyện thời đại” khoảng cách giữa cha và con mà còn gửi đến nhiều thông điệp cho giới trẻ, nhất là chuyện dám vượt qua định kiến, sống theo lựa chọn của mình. Việc ngồi xuống cùng ba bên lon cafe, lựa chọn từ ngữ để nói lên cảm xúc và ước muốn của mình, thuyết phục ba hiểu và ủng hộ mình thật sự rất đơn giản nhưng có ý nghĩa thay đổi to lớn.

Song song đó, MR. BROWN cũng mang đến những trải nghiệm mới với bộ sản phẩm café lon nổi tiếng từ Đài Loan dành cho giới trẻ với 5 hương vị mới độc đáo: BLUE MOUNTAIN BLEND, CAPPUCCINO, SÔ-CÔ-LA, VANILLA, ICED COFFEE. MR. BROWN cũng đại diện cho dòng café lon mang tính xu hướng của xã hội hiện đại gắn liền với sự tiện dụng, nhanh chóng, đơn giản nhưng chất lượng, mang đến trải nghiệm café tuyệt vời cho người thưởng thức. Café lon MR. BROWN sẽ góp phần tăng thêm sự sôi động, độc đáo, nhiều thú vị cho cuộc sống trẻ cũng như mang đến niềm hứng khởi cho một thế hệ trẻ Việt Nam ưa trải nghiệm mới.

Tin khác

BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn